Hello! :) ako…

Image Hello! 🙂 ako nga pala si Adara 🙂 marami akong problema sa buhay, daming trials na dumarating sa buhay ko minsan parang ang hirap paniwalan kasi sabi ng mga classmates ko lagi akong masaya. Pero anong magagawa eh gusto kong sarilinin mga problema ko. Pero happy ako kasi kahit sinasarili ko yung mga problema andyan si Lord para makinig sa akin kaya feeling ko hindi ako nag iisa. Siguro dahil sa natuto ako na mag isa eh nabuild up yung trust ko kay Lord. Maganda db? Kasi kahit papaano may naging connection ako kay Lord. Kaya lagi ko na lang sinasabi sa sarili ko na wala namang mas lalaki sa Lord ko kahit yung mga problema na dumadating sa akin. Sabi nga sa Bible with God all thigs are possible. 

Can’t wait to publish my essays. 🙂 I hope the readers will appreciate my works. God Bless You guys! 🙂 More blessings to come. 

4 thoughts on “ Hello! :) ako…

Leave a Reply

